วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

ตราบาปกับน้าสาว xxx

ตอนนั้นผมอายุ 17ปีบ้านอยู่ใน อ.ดอยเต่า บ้านอยู่ท้ายหมู่บ้านเลย$ ?6 k$ {# s2 I: W: ^4 b
อยู่กับ ปู่ย่าและ น้าสาวและผัวแก ลูกแกอีกคน น้าแกก็อยู่บ้านอีกหลังซึ้งปลูกใกล้ๆกับบ้านย่าประมาณ 100เมตรผมก็อยู่บ้านกับปู่ย่าxxx พ่อแม่ผมไปทำงานที่ กทม. ผมก็อยู่กับย่า ทางบ้านผมปลูกลำไยขาย .ผมเรียน ปวช เองก็เกเรไม่เบา.ผมหารายได้ด้วยการขายม้า.ไปโรงเรียนก็ขายในโรงเรียนและที่ บ้านแต่ขายไม่มาก..ตอนนั้นน้าเขยแกก็ติดม้าพอแกรู้ว่าผมขายแกก็มาเอาซื้อ บ้างขอบ้าง.แกมีอาชีพตัดลำไยขาย แกสูบมันทุกวัน วันหนึ่งแกไม่มีเงินมาให้ผมแกมาขอผมก็ไม่ให้เพราะแกไม่มีเงิน น้าเขยแกก็ไปงัดบ้านคนอื่นเพื่อเอาเงินมาซื้อ ม้าผม แกก็เลยโดนจับติดคุกสามปี น้าสาวผมก็เสียใจมากที่ผัวแกติดคุก ปู่กับย่าแกก็สงสารน้าสาวมากให้ผมไปนอนเป็นเพือนแกที่บ้านแก เพราะลูกแกยังเล็กอยู่ น้าสาวแกต้องเลี้ยงลูกแกคนเดียวลูกแกยังเล็กอยู่เลย..เวลาผ่านไปสองเดือนผม ดูหนังโป๊เห็นน้าสาวแกทำงานหนัก เพื้อลูกแก ผมสงสารแกเลยเอาม้าให้แกแบ่งขายตอนผมไปโรงเรียน น้าสาวแกก็ขายได้อยู่แกขายไปสูบไป จนผมขาดทุน ผมก็ทวงแกประจำแต่แกก็บอกว่าไม่มีให้ ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี เขาก็เป็นน้าผม  แต่มันไม่ขาดทุนหลอกส่วนที่ผมให้แกขายมันคือกำไรผม ผมอยากดัดนิสัยแก.วันนั้นผมแกล้วทำหงุดหงิดใส่น้าสาว ว่าผมโดนเจ้าหนี้ทวงของ  ดูหนังโป๊ออนไลน์ผมก็ไปถามแกแกก็บอกว่าไม่มีรออีกสองวันนะ ผมก็เข้าห้องผมปิดประตูใส่แกเลย.ทำเหมือนว่าโมโหมาก  พอตอนเย็นจะต้องไปกิน ข้าวบ้านย่า ผมก็ไม่เห็นแกไปกิน ย่าให้ผมไปตามแกก็บอกว่าไม่หิวกินเลยเอาลูกนอนอยู่. พอผมกินข้าวเสร็จผมก็แอบเอาเหล้าป่าของปู่ไปขวดหนึ่งเอาไปกินในห้องผม ผมก็กินไป3-4แก้วแล้วผมก็เอาม้ามาสองตัววางกองกับพื้นห้อง เปิดเพลงเบาๆแบ่งม้ามาสูดขาหนึ่ง สูบไปกินเหล้าไปฟังเพลงไป ผมมีความสุขมากเลย..สักพักน้าแกก็เข้ามาเรียกผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น